LulliB - Líf einbúans á móður jörð

Lúlla líf

9/18/2004

Ég er hættur að drekka!

smá einkahúmor... nei í alvöru talað þá er ég hættur að drekka þangað til annað kemur í ljós! Sumir hafa bent mér á það að ég sé alltaf að tömlast á því að nú er ég hættur að drekka, ég er allavegna ekki að drekka núna þannig ég hlýt að vera hættur því. Kannski ætti sumir að reyna byrja drekka eða hvað??
Hmm já ef þið stundið vaktin.is sem er spjallborð um tölvur og allt sem er tengd því, svo virðist sem maður má ekki tala um hlutina því þá er korkurinn annaðhvort frystur eða þurkaður út því miður er þetta að vera mjög algengt hjá svona spjallborðum, síðan eru allir að kvarta undan ríkisstjórninni um einkavæðungu og bla bla bla þegar fólk er að kvarta undan oki ríkisstjórninni þá hélt ég að fólk myndi ekki taka sér svoðleis til fyrirmyndar en ég hafði rangt fyrir mér like allways... en fólk gerir það sem það vill og þannig er það...
Haustið að koma þrátt fyrir að það sé gott veður þá bara finnur maður það í loftinu að það sé komið og allt sem fylgir því!

Hafið það gott!


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home