LulliB - Líf einbúans á móður jörð

Lúlla líf

7/06/2004

Draumur

Dreymdi að ég væri kominn með kærustu sem var annað hvort frá asíu eða suður ameríku ég get ekki alveg skilið á milli, hún var allavega frá útlandinu góða, allavega ég dreymdi að við vorum saman og ég man það alltaf að hún var alltaf að hæla rassinum hjá mér og var alltaf að klípa í hann. Svo heldur draumurinn áfram, ég man hann nú ekki allan en ég man að allt í einu þá voru við að fara gifta okkur en mér fannst við búin að vera saman í mjög stuttan tíma og hvað ég var bara ánægður að vera gifta mig, ég sem er lítið fyrir giftingar. Ég man líka að stelpan sem ég var með var mjög trúuð og foreldrar hennar líka og það kom ekkert annað til greina nema halda trúarlega athöfn mig minnir að þau hafi verið kaþólsk er samt ekki viss, allavega þá fannst mér foreldrar hennar svoldið ámóti þessu sambandi, en já það síðasta sem ég man eftir er að ég var að hugsa jæja loksins eru við gift, núna getum við farið að gera eitthvað "sniðugt" í rúminu :)

I hollah!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home