LulliB - Líf einbúans á móður jörð

Lúlla líf

6/30/2004

Damn er fimtudagur?

Damn er að koma Fimtudagur? Búið að líða hratt mjög hratt, jæja lúllinn mættur á svæðið veit ekki einu sinni hví ég er að skrifa hérna því ég er frekar þreyttur en ég er að reyna halda lífi í þessa blesssuðu dagbók mína þótt hún sé ekki rosalega vinæl ;) en ég er ekki heldur að segja mikið frá henni eða auglýsa. Ég gæti það svosem sent massa ímeil til fólks sem ég þekki eða bara á alla í vinnunni ;) hehe neinei lúllinn er rólegur í þessu, þú hefur væntanlega ratað hérna inn ef þú hefur smellt á linkinn sem fylgir undirskrift minni hjá huga.is, kannski ekki heldur flottasta síða í heimi, hún lítur ekki vel út í FireFox en ég er heldur enginn html sérfræðingur breytti reyndar ýmsu því ég vildi ekki láta síðuna líta eins og öll þessi templates sem er hjá blogger.com... jamms tók eitt svona template og breytti því aðeins hehe anyyyyyyyyyyyyyyyyywaaaaaaaaaaaaaaaaaysssssss ætla reyna pósta meira og segja ykkur meira og meira ;) frá moi

Lag dagsins er Wish you were here með Pink Floyd!

sí ja

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home