LulliB - Líf einbúans á móður jörð

Lúlla líf

6/19/2004

Tom og sparktúðrusport

Jæja nú er Tom Waits búinn að koma í staðinn fyrir Damien Rice, Tom Waits er svo dramatískur og flottur sérstaklega hvernig hann flytur lögin sín maður áttar sig á því að þú þarft ekki að vera þvílikur söngvari ef þú getur túlkað tónlistina þína með tilfinningum þínum svipað og hann gerir. Jaa má ég segja frekar að hann setur sig í gerfi einhverja persónu og túlkar þeirra tilfinnigar, ég er að hlusta á diskinn Alice og lagið Table Top Joe og hann syngur það svipað og Lois Armstrong sem var góður á sínum tíma. Ég vaknaði snemma í dag og fór að lyfta síðan tók ég rúnt í Hafnarfjörð mitt gamli bær... annars var ég bara í tölvunni og horfði síðan á leikina, Þýskaland Lettland var ekkert sérstakur, leikurinn fór 0-0 en Lettland var mjög seigt og stóð sig vel. Hinn leikurinn var fjörugri, Holland - Tékkland og fór hann 3-2 fyrir Tékka það voru flott mörg og nokkrir vafasamir dómar. Hollendingar voru komnir í 2-0 stöðu en misstu það niður meir um það hér

Annars er ég bara einn heima, mamma fór út á land með kærasta sínum hehe það er fyndið að segja að hann sé kærasti hennar það er einsog orðin kærasti og kærasta eigi ekki við fólk sem er sextugt það er frekar að það sé heitmaður eða heitmey eða eitthvað álíka. En ég er að reyna safna mér pening til að geta keypt mér íbúð, mig langar ekki að leigja því það er einsog maður eyði peningunum í ekkert það eru ekki margir sem eru einstæðir og leita sér íbúð í dag hmmm... það væri gaman að heyra frá eitthverjum sem væri einstæður eða einstæð og væri að leita sér að íbúð til að kaupa. Hey já er ekki einhver klúbbur sem heitir Félag Einhleypra?? Það eru örugglega ekki fólkið sem stundar vefinn femin eða sem sækja spjallið þar sambönd ... well well
kannski kannski



0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home