LulliB - Líf einbúans á móður jörð

Lúlla líf

7/03/2004

Jæja :)

Jæja breytti ég ekki bara templateinu! Mér fannst það orðið ljótt! Og ég verð að viðurkenna að ég er versti HTML gaur í heimi! Ætli maður verði ekki bara hóra í þessu, mar reynir að vera sérstakur en það mistekst alltaf maður fylgir straumnum eins og laxinn... svo þetta verður lookuð hjá mér í bili en þið vitið aldrei hvenær það breytist! So stay tuned! allavega þá er Metallica tónleikarnir á morgun, ég og 17999 aðrir ætlum að skemmta okkur á stærstu tónleikum íslands þetta verður rosalegt! Allt pakkað, húsið opnar 5 þá byrjar Mínus held ég en síðan er Metallica klukkan níu, ég og vinir mínir verðum þarna á svæði A hvernig sem það verður, maður borgaði 7 og 5 fyrir þetta og þetta verður þess virði!

kv

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home