LulliB - Líf einbúans á móður jörð

Lúlla líf

8/03/2004

reeaaaally

Góðan daginn eða góða kvöldið eða kannski góða nótt? Lúllinn mættur aftur eftir smá pásu, verslunarmannhelgin búinn og timburkarlar helgarinar ganga um og vikan byrjar rólega, sjálfur var ég hérna heima, kíkti út á lífið á laugardaginn datt kannski of mikið í það því ég varð veikur daginn eftir þetta hefur reyndar gerst áður en sjaldan það gerist, þetta hefur eitthvað með að gera með matarræðið því ég hef drukkið svipað mikið og ekki verið svona, allavega þá varð mér íllt í maganum og þurfti að æla :-/ það var eins og líkamin væri að reyna losna við einhvern viðbjóð í maganum sem hann var í raun að gera...svo sunnudagurinn fór í að liggja í leti og æla og með bitri samviskubiti lá ég heima horfði á sjónvarpið með loforð um að hætta að drekka í langan tíma því núna ætlar maður að koma sér í form fyrir veturinn... það er átak í gangi! Sá tónleika með Radiohead! Úff ég myndi gefa allt til að fá að upplifa tónleika með þeim, þetta voru magnaðir tónleikar og núna bíður maður eftir að þeir koma hingað ef ekki þá ætla ég að skreppa út og skella mér á tónleika með þeim!
Hlutabréf, hagnaður, tap,vextir,lán,eignahlutaskuldabréf.... etc etc það er það sem fólk talar í kringum mig og ég tölvupervertinn veit ekkert í sinn haus.
Hér er smá listi yfir hluti sem fara í taugarnar á mér!ATh. þetta á flest við MSN Messenger! En allt í góðu samt.

1. Fólk sem byrjar að tala við mann en heldur ekki almennilegu samræðum.
2. Fólk sem addar mann á MSN en segir ekki orð við mann.
3. Fólk sem addar mann bara til að sýna hversu marga þeir þekkja.
4. Fólk sem bíður eftir að maður talar við það, á aldrei frumkvæðið.
5. Fólk sem er alltaf away
6. Fólk sem nauðgar MSN
7. Fólk sem er eins og ég!

Já ég sjálfur fer í svolítið í taugarnar á mér!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home