LulliB - Líf einbúans á móður jörð

Lúlla líf

7/25/2004

Blehh

Byrjaður að skrifa aftur eftir svona sirka viku, það hefur lítið gerst síðan ég skrifaði síðast, en ég kíkti á djammið á beisinu í keflavík sem var ágætt, kíktum á klúbb þarna sem ég man ekki alveg hvað heitir en allvega já ég og vinur minn bjössi förum, hann er að vinna þarna beisinu að fylla vendingmachines eða nammivélar :) það var spilað rokk í hinu horninu og rapp í öðru horninu þannig þetta var frekar blandað síðan eftir þetta náði Bjössi sér í einhverja latínó gellu þarna og fór með hana heim.... ég fór á casinó með einhverjum könum og var þar í langan tíma var að bulla í einhverjum stelpum og tók síðan gönguna til Bjössa sem ég gisti hjá... þannig daginn eftir(á lau) var eytt í þynnku og fór að sofa klukkan 1 :) þannig það var bara rólegt, annars var það ekki fleira í bili :S


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home