LulliB - Líf einbúans á móður jörð

Lúlla líf

8/26/2004

You cant trust violence söng söngvarinn í Low... mér líður ekki vel í dag mig langar bara að koma því fram, ég svaf mjög lítið síðustu nótt þar sem ég þurfti að gista á hóteli í Blöndósi vegna vinnunar, það voru svona 10 cm breidd rúm sem ég var engan veginn að fíla, síðan þurfum við að keyra suður í dag með sólinni í augunum allan tíman... ég er bara þreyttur en nenni ekki að fara sofa, jæja nú á maður enga vini lengur ég er svona smá saman búinn að komast að því að vinir mínir séu að hverfa hver af öðrum það eru allir annaðhvort of uppteknir í vinnunni til að hafa samband eða eru í sambandi, síðan var ég að komast að því að stelpan sem ég var búinn að vera með í 9 mánuði síðan í júní, er byrjuð með öðrum sem er í góðu lagi ég er ekki að kvarta, það leið samt ekki langur tími þangað til hún náði sér í annan og það var ég sem sagði henni upp... :) flott hjá henni en auðvitað hugsa ég oft til hennar og sakna hennar en reyni bara að hætta því og fara hugsa um eitthvað annað, þetta er búið og gert ég valdi þetta nú verð ég bara að lifa við það.
Ég er eitthvað svo lítill í mér núna og er að láta mig líða ílla, þetta er einhver svona sjálfspíningakvöl í mér.



0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home